Giày Thượng Đình Chạy Bộ Được Không?

Giày Thượng Đình chạy bộ được không

Giày Thượng Đình hot trend những năm trở lại đây và được đông đảo tầng lớp lứa tuổi sử dụng, Vậy, giày Thượng Đình chạy bộ được không? Hãy cùng Thể Thao QH tìm hiểu sâu về vấn đề này nhé.  

Tổng quan về thương hiệu Thượng Đình 

Bạn đang xem Giày Thượng Đình Chạy Bộ Được Không? trong chuyên mục Tin Tức tại website Thể Thao QH

Thương hiệu Thượng Đình được thành lập vào năm 1957 chịu sự quản lý của Cục quân nhu – Tổng cục hậu cần chuyên sản xuất mũ cứng và sản xuất dép cao su phục vụ cho quân đội. Đến năm 1973 – 1989 thì xưởng này tách ra thành lập riêng và mãi đến năm 1993 thì cái tên giày Thượng Đình chính thức được áp dụng.

Có thể nói, giày Thượng Đình thống trị thị trường giày phân khúc giá rẻ nên được nhiều người ưa chuộng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, sau này xuất hiện những thương hiệu lớn trong và ngoài nước thì giày Thượng Đình vẫn xuất hiện, chứng minh rằng sản phẩm “thật chân” vẫn là thứ gì đó mà không thể thay thế.

Giày Thượng Đình chạy bộ được không?

Giày Thượng Đình chạy bộ được không? Câu trả lời là có, tuy nhiên nó không phải là lựa chọn tối ưu. Nếu bạn chỉ chạy trong thời gian ngắn hoặc chạy trong cường độ thấp thì giày Thượng Đình không hề gây hại cũng như tác động xấu lên bàn chân.

Ngược lại, chạy bộ đường dài hoặc chạy cường độ cao sẽ gây ra một số vấn đề như sau:

  • Dễ bí bách, khó chịu và gây đau mỏi cổ chân: Điều này là vì chất liệu da không thấm hút mồ hôi tốt.
  • Tăng nguy cơ chấn thương: Đế giày không được thiết kế riêng chuyên dụng dành cho chạy bộ.
Giày Thượng Đình chạy bộ được không
Giày Thượng Đình chạy bộ được không

Ưu điểm nổi bật của giày Thượng Đình

Giày thuộc phân khúc giá bình dân nên còn nhiều khuyết điểm. Tuy nhiên, sản phẩm này lại được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu vì nhiều lý do.

Thương hiệu lâu năm uy tín

Thương hiệu Thượng Đình đã rất quen thuộc đối với người dân Việt Nam được sản xuất từ chất liệu da thật, đế cao su. Đây là sản phẩm phù hợp với nhiều lứa tuổi và được đánh giá là đáng tin cậy.

Bên cạnh đó, thương hiệu này liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng qua mỗi năm.

Sản phẩm bảo hộ trong thể thao và lao động

Thương hiệu Thượng Đình không chỉ sản xuất giày trong thể thao, đi học, đi chơi mà còn có loại giày bảo hộ lao động. Cho dù sử dụng cho mục đích gì, sản phẩm luôn mang đến sự yên tâm và thoải mái,

Tất cả quy trình sản xuất đều được kiểm chứng nghiêm ngặt, đúng quy trình, đồng thời được nhà sản xuất Thượng Đình nghiên cứu và tiến hành,

Thiết kế đơn giản, thanh lịch

Giày Thượng Đình có thiết kế đơn giản màu sắc nhã nhặn, phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Vì vậy, giày này thường kết hợp nhiều loại trang phục khác nhau từ quần tây, sơ mi cho đến áo thun, chân váy,… Tất cả đều thời trang khi sử dụng để chạy bộ với cường độ thấp.

Giá thành rẻ 

Giá thành rất rẻ, phù hợp cho cả học sinh, sinh viên. Giá thành chỉ từ 80.000 đến 100.000 đồng. Hiện nay, thương hiệu có update thêm một số mẫu giày và giá có nhỉnh hơn trước.

Tuy nhiên, nhìn chung giá giày vẫn là lựa chọn phù hợp với những người có mục đích thư giãn và rèn luyện cường độ thấp trong thời gian ngắn. Giày Thượng Đình chạy bộ được không? Chắc chắn là có.

Mẫu giày thượng đỉnh hot trend nhất hiện nay 

Sau nhiều năm ra mắt thì sản phẩm Thượng Đỉnh vẫn không ngừng hot và được săn đón ngày càng nhiều.

Giày vải Thượng Đình trắng sọc xanh –  KK14 – 1 

Giày vải này có thiết kế đơn giản, nhẹ chân và có tone trắng chủ đạo được kết hợp đường viền màu xanh dương. Vì vậy, người sử dụng có thể di chuyển một cách uyển chuyển.

Size giày từ 33 đến 43. Đặc biệt, giá thành cực kỳ rẻ chỉ 100.000 đồng/đôi nên phù hợp với nhiều đối tượng.

Giày vải Thượng Đình trắng sọc đỏ – KK14 – 2

Mẫu giày này là mẫu giày bán chạy nhất của thương hiệu, được thiết kế giống với mẫu KK14 -1. Chỉ khác biệt là có đường viền đỏ thay cho đường viền xanh.

Giá thành cũng chỉ 100.000 đồng/đôi và được nhiều người yêu thích.

Giày thể thao thời trang Thượng Đình – Q01

Giày thể thao thời trang Thượng Đình – Q01 có thiết kế nhiều màu sắc là đỏ, đen, xanh đen, đen & trắng. Tuy nó vẫn được thiết kế dưới dạng tối giản nhưng vẫn mang xu hướng thời trang.

Giá thành khoảng 250.000 đồng/ đôi.

Giày bảo hộ lao động AVIA – TD 9905 

Giày bảo hộ lao động thiết kế với 3 tông màu là nâu đất, xanh và đen. Kích cỡ từ 36 đến 43 nên phù hợp cho cả nam và nữ.

Giá thành khoảng 190.000 đồng/đôi.

Giày lười vải Thượng Đình màu xanh – EP02 

Giày Thượng Đình có tốt không? Chắc chắn là có. Vậy nên, các sản phẩm luôn được người dùng tin dùng, trong đó có giày lười vải Thượng Đình màu xanh – EP02. Màu sắc trang nhã có đế cao su với độ bám dính tốt đã chiếm trọn tình yêu của khách hàng.

Giá yêu thường, chỉ 90.000 đồng/đôi.

Lời kết 

Giày Thượng Đình chạy bộ được không? Câu trả lời là có. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc sử dụng mức độ chạy và thời gian luyện tập sao cho phù hợp. Nếu bạn là người thường xuyên chạy bộ hoặc chạy với cường độ cao, bạn nên sử dụng giày chuyên dụng để bảo vệ bàn chân tối ưu.